Thứ Sáu, ngày 17 tháng 4 năm 2009

Tiếng Đàn Quê

Tiếng đàn quê( Nguyễn Xuân Lưu)
Bài này do mình viết và trình bày
TIẾNG ĐÀN QUÊ
Phối khí: Vũ Công Minh
Mình hát có nhiều chỗ không rõ lời nên tiện đây ghi thêm lời:
*******
Trong đêm khuya thanh vắng có tiếng đàn ai réo rắt.
Như tiếng suối reo, lao xao tiếng lá rơi.
Gợi bao nhung nhớ khi rời xa quê nhà, từ nơi xa lắm vẫn dòng sông hiền hòa
Ôi quê tôi thiết tha!

Trong đêm khuya thanh vắng có tiếng mẹ ru ầu ơ.
Như tiếng suối reo, ngân nga câu hát ru.
Về đây mới thấy bao tình quê đậm đà,từ nơi xa lắm vẫn dòng sông hiền hòa
Ôi quê tôi thiết tha!

Nhớ cánh đồng xanh cánh diều no gió, thong dong đàn bò gặm cỏ.
Nhớ người mẹ quê tần tảo đêm ngày mong con bình yên sớm tối.

Nhớ con đường quê những ngày thơ ấu, theo cha ra nơi đầu làng.
Nhớ từng hàng tre hóng mát trưa hè. Ôi nhớ tiếng đàn quê tôi.

imeem hơi chậm chút nên Bà con chờ xíu để nó load nha!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét