Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2008

Nhạc sĩ Lê Thanh Xuân biểu diễn tại Nhạc viện TPHCM


Nhạc sĩ Lê Thanh Xuân biểu diễn tại Nhạc viện TPHCM
-Từ ngày 1/12 đến ngày 12/12: Nhạc Viện TP.HCM phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch và Học viện Âm nhạc Hoàng Gia Aarhus tổ chức khóa “Đào tạo về Quản lí và Tổ chức sự kiện âm nhạc” (Music Management Training Course). Khóa học nằm trong khuôn khổ giao lưu văn hóa, triển khai dự án Hỗ trợ Quản lí Nghệ thuật, với mục tiêu cải thiện và mở rộng quản lý nghệ thuật. Dự án là một trong 6 hợp phần của Chương trình Hợp tác Phát triển về Văn hóa Đan Mạch – Việt Nam do Danida tài trợ trong giai đoạn 2006 – 2010


.Ngày 12/12: Lúc 20h tại Phòng hòa nhạc 112 Nguyễn Du Q1 sẽ diển ra chương trình biểu diễn của tác giả, nhạc sĩ Lê Thanh Xuân: Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội viên Hội âm nhạc TP.HCM, Giám đốc trung tâm Sen Hồng Q.11 TP.HCM. nhạc sĩ: Lê Thanh XuânTrong chương trình, nhạc sĩ Lê Thanh Xuân sẽ Độc tấu Piano, Chỉ huy Dàn nhạc giao hưởng của Nhạc viện TP.HCM, Hợp xướng và Dàn nhạc của Trung tâm Sen Hồng. Chương trình do Nhạc viện TP.HCM, Hội âm nhạc TP.HCM và Trung tâm Sen Hồng phối hợp tổ chức.
Dạ VũTheo GĐX

5 nhận xét:

  1. tôi rất yêu qúy thày . thày tôi tuy là nhạc sĩ bình thường , nhưng luôn dạy tôi , toi muốn nghe thày biểu diễn giao hưởng một lần nữa
    Hoàng Nguyên

    Trả lờiXóa
  2. Tai nang thi binh thuong thoi, nhung no luu dan thi khong ai sanh bang.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi chẳng biết bạn "Nặc danh04:10 Ngày 27 tháng 06 năm 2013" là ai, nhưng tôi nhận xét bạn là một kẻ ghen ăn tức ở và cũng trẻ trâu không kém.

    Không biết tài năng của bạn được bao nhiêu và đã mang lại điều gì tốt đẹp cho đời chưa, hay chỉ giỏi núp lùm đâu đó để canh me người khác rồi cắn trộm!

    Tôi không so sánh thầy với ai, vì mỗi thầy có một điểm mạnh khác nhau. Nhưng nếu tìm một người thầy để đi theo, một người thầy để kính trọng, thì đó là thầy Lê Thanh Xuân. Thầy có nghiêm khắc, có la mắng học trò, nhưng những điều ấy là để mỗi đứa chúng tôi thành công.

    Bạn hãy xem lại thái độ của bạn, trước khi nhận xét về người khác. Nhất là khi đánh giá một con người tài năng như thầy Xuân.

    Trả lờiXóa
  4. 27/6/2013 nói nghe có vẻ tự cao quá

    Trả lờiXóa